Liên Kết

Header Ads

Thợ thi công phòng hát karaoke gia đình tại Hà Nội Giá RẺ chuyên nghiệp uy tín

Chuyên thi công phòng hát karaoke Vip giá rẻ nhất Hà Nội

Thiết kế thi công phòng hát karaoke tại Hà Nội Giá bao nhiêu là Vip Nhất?

       Tại Hà Nội . Đôi khi bạn không phải đầu tư thật nhiều vốn và chi phí để có thể sở hữu 1 phong hát karaoke không có gian độc đáo. Chúng tôi với kinh nghiệm thiết kế thi công nhiều năm có thể tạo ra những mẫu thiết kế đẹp mà tiết kiệm vật liệu, rút ​​ngắn thời gian thi công và đặc biệt là giá cả luôn tận gốc.

Nhận thiết kế thi công làm mới, cải tạo nâng cấp sửa chữa, trang trí toàn bộ hoặc từng phần cho phòng hát, cung cấp bàn, ghế cửa cách âm, các loại đèn led… giá  đại lý.



Chúng tôi thiết kế thi công karaoke giá rẻ bởi hàng hóa vật liệu nhập tận gốc tại nhà máy:

VD:   + Gỗ nhập tại tổng kho 

          + Kính cường lực

          + Các loại alu, mi ka, cũng làm việc trực tiếp, đặt hàng theo Cont số lượng lớn.

Báo giá thiết kế thi công trọn gói 1 phòng hát karaoke tại Hà Nội ( đơn giá triệu/1 mét vuông sàn)

Với mức giá 5 – 5,5 triệu / m2 sàn là bạn đã sở hữu 1 phòng karaoke tương đối Vip tại Hà Nội, ví dụ như mẫu dưới đây:

 

 

=> Cũng với giá này mẫu sẽ chỉ còn 4,5 đến 5triệu nếu chỉ trang trí thi công không làm lớp tiêu âm trong tường.

Một karaoke khác mẫu thi công tại Hà Nội với giá khoảng 5,5 – 6 triệu / m2:

 


 

Hải Hoàng làm mẫu phòng hát

Mẫu này giá thị trường khoảng 6 đến 7,5/m2 triệu tùy đơn vị thi công chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp, hoặc có những công ty không làm về thi công karaoke nhưng họ đứng ra nhận rồi giao lại cho các xưởng thi công, như vậy khách hàng đã mất 1 số % vào giá.

        Đẳng cấp của một quán karaoke luôn là điều mà nhiều chủ quán muốn hướng tới, đặc biệt là điều đó luôn có thể thực hiện thành công trong công việc kinh doanh của chúng taĐể có được điều đó, sự chuyên nghiệp trong  thiết kế phòng karaoke là  điều không thể thiếu để gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Sắc màu Việt – đơn vị chuyên nhận thiết kế phòng karaoke Hà Nội  uy tín và chất lượng cho khách hàng. Mẫu phòng luôn mới nhất đẹp nhất độc đáo nhất để quán bạn không thua kém các quán xung quanh để không bị cạnh tranh.




Dưới đây là phòng hát thi công bằng chất liệu inox vàng:

 

Giá thi công từ 6 đến 7,5 triệu/m2 tùy theo diện tích phòng rộng hay hẹp.

Các anh em thợ có thể làm việc tăng ca xuyên đêm nếu chủ nhà yêu cầu tiến độ gấp rút để sớm hoạt động thu hồi vốn.

  • Quá trình thi công luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện. Hải Hoàng luôn luôn đề cao vấn đề an toàn trong lao động và sau khi bàn giao đi vào hoạt động đón khách.
  • Những phòng hát thi công bằng vật liệu inox mang lại vẻ đẹp long lanh về độ tương phản tuy nhiên  inox là vật liệu kim loại có khả năng dẫn điện nên nếu khi thiết kế không tính toán kĩ hoặc khi thi công làm không quản lí kiểm soát chặt chẽ khắt khe dễ dẫn đến tình trạng rò điện dễ gây chập điện hoặc giật điện nguy hiểm.
  • Thiết kế luôn tập trung xử lí tốt vấn đề bố cục sắp xếp vật liệu và tỉ lẹ đặt đèn led sao cho phòng hát không bị tối quá và cũng không bị sáng quá.

 

Thi công phòng karaoke Full inox giá 6,5 đến 7,5 triệu / m2 tại Hà Nội

Phong cách ấn tượng trên từng phòng hát, cũng như khả năng hòa hợp tuyệt vời giữa âm thanh và ánh sáng trong phòng hát của bạn, đó chính là những điều quan trọng nhất để khách hàng tìm đến quán của bạn ngày đông hơn, hoạt động kinh doanh sẽ ngày càng phát triển và thuận lợi.


Một số phòng mẫu hát giá bình dân do chúng tôi thực hiện:


 

Phòng karaoke độc đáo với phong cách phi thuyền ngoài hành tinh, nội thất được thiết kế trang trí có phần kì quái viễn tưởng tạo ấn tượng mạnh đến với khách hàng.

Mẫu phòng hát karaoke được trang trí theo lối nội thất cổ điển hoàng cung.

 

mau phong hat karaoke dep moi nhat (12)

 

Phòng karaoke cổ điển có giá từ 6,5 đến 7,5 triệu/m2

Thi công phòng Karaoke cổ điển tại Hà Nội.

Đặc điểm của phong cách thiết kế phòng cổ điển như sau:

  • Màu sắc sang trọng đẳng cấp hoàng gia, phần lớn nội thất phòng hát theo gam màu vàng
  • Vật liệu bền và dễ vệ sinh vì chủ yếu dùng PVC và đá xuyên sáng
  • Kết hợp các loại vật liệu inox cột phào chỉ. phào chỉ pu mạ vàng
  • Những mẫu phòng karaoke cổ điển sẽ không bị lỗi mốt

 

mau phong hat karaoke dep moi nhat (11)

Mẫu phòng karaoke cổ điển trên được thi công với giá từ 6,5 triệu/m

mau phong hat karaoke dep (81)

Phòng hát trên sử dụng khoảng 250 tấm led bảng P10, Với lượng led như vậy chúng tôi đi đường điện 1 cách khoa hoặc. Nói không với các phương pháp đấu tắt, đấu nhanh. Hệ thống điện nguồn cấp cho led luôn được tính toán thừa tải để đảm bảo độ bền mãi mãi cho led. Không hư hại, không sinh nhiệt trong quá trình hoạt động.

 

mau phong hat karaoke dep (82)

Mỗi khi led chạy đến hiệu ứng nào thì cả căn phòng sẽ đổi màu theo hiệu ứng đó.

Các mẫu phòng karaoke từ hiện đại đến cổ điển chúng tôi đều bảo hành dài hạn, đèn led và các loại đồ điện thường bảo hành lên đến 5 năm, Bên cạnh các mẫu vip chúng tôi vẫn nhận làm các mẫu phòng bình dân giá rẻ, vật liệu vẫn sử dụng các loại như vậy chỉ khác là thiết kế sẽ đơn giản hơn.

 

thiet ke thi cong noi that karaoke dep (3)

Mau phong karaoke vip dep nhat (38)

Các anh em thợ của Hải Hoàng đều là những người dày dặn kinh nghiệm công trình, có những người đã từng làm thợ cho vài Hải Hoàng, từng tham gia thi công các dự án karaoke trọng điểm lớn nhất Việt Nam. Các anh e có thể tăng ca làm cả đêm nếu bạn cần đẩy nhanh tiến độ để nhanh chóng đón khách thu hồi vốn, vì chúng tôi hiểu có những khách đầu tư quá nhiều vốn, hoặc thuê mặt bằng giá cao, có những khu vực 1 ngày hoạt động có thể thu về cả trăm triệu. Vậy lên xong sớm ngày nào là khách hàng có thêm được lợi thế ngày đó.

20170121_190009 20170121_185955

Một mẫu phòng hát mẫu đã cũn, những mẫu kiểu này có giá thi công khoảng 4,5 triệu/m

Phòng hát hiện đại có những mẫu phòng có thể vừa sử dụng để hát, vừa sử dụng để làm phòng Bar mini chơi nhạc như phòng ở dưới đây:

 

mau phong hat karaoke dep (74)


Đặc điểm phòng hát karaoke hiện đại do Hải Hoàng thi công thiết kế tại Hà Nội:
  • Làm cẩn thận từ phần cách âm tiêu âm chống cháy, sử dụng bông khoáng bạn có thể đốt thử
  • Các loại gỗ cốt nền gia cố các khối chop hộp đèn trang trí luôn được phết kĩ keo mặt trong
  • Các tấm hắt sáng dược dán bằng loại keo chắc chắn, không bị bong ra theo thời gian ( đây là 1 lỗi hay xảy ra trong các phòng hát karaoke nếu dùng keo dán loại rẻ)
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện và vấn đề phòng cháy. Phòng chúng tôi thi công khách có cố tình đốt cũng không thể cháy vì các yếu tố rủi ro luôn được loại bỏ từ phần thiết kế và chọn vật liệu.

 

 

Mẫu phòng hát phi thuyền vũ trụ với kết cấu lạ mắt, thi công cũng cần có những phương pháp riêng để ghép nối các chi tiết lại với nhau 1 cách chính xác. các chi tiết được định hình 1 các chuẩn mực về bố cục và tỉ lệ.

 

Mau phong karaoke vip dep nhat (32)

 

Dưới đây là 1 mẫu phòng phong cách cũ tuy nhiên nếu bạn muốn đầu tư ở vùng quê hoặc nơi không cần thiết đầu tư nhiều về nội thất thì có thể sử dụng 1 số mẫu như thế này:

 

 

Tiếp tục là 1 mẫu phòng phi thuyền, Mẫu phòng này gần như không thể hết mốt vì nó có ý tưởng và chủ đề. Với bố cục cấu trúc lặp lại tạo chiều sâu và hiệu ứng ảo như trong khoang tàu của 1 phi thuyền vũ trụ trong những bộ phim điện ảnh. Mẫu phòng này có giá thi công từ 5,5 triệu.

 

Mẫu phòng trần thả trụ là một kiểu phòng karaoke mang lại ấn tượng đến với người xem, vì kết cấu độc đáo lạ mắt, hầm hố

 

 

Các công trình thi công karaoke tại Hà Nội luôn cần đẩy nhanh tiến độ đặc biệt là các quán mà chủ đầu tư thuê mặt bằng càng cần đẩy nhan h tiến độ để khách hàng hoạt dộng sớm thu hồi vốn.

 

 

Thi công phòng hát karaoke cần đảm bảo các yếu tố:

  • – Cách âm tiêu âm tốt không ảnh hưởng đến các hộ xung quanh
  • – Hệ thống điện an toàn tránh việc nóng dây hoặc chập điện gây cháy
  • – Đồ đạc trên trần gắn chắc chắn và cẩn thận tránh trường hợp sau đồ rơi vào đầu khách
  • – Sử dụng các loại vật liệu không cay mắt, thi công xong có thể tiếp khách luôn

 


Giờ đây tại hà Nội thành công của 1 quán kinh doanh karaoke  không còn nằm ở vấn đề nhân viên hay âm thanh nữa, vì nhân viên giờ đã có dịch vụ chuyên chở tận nơi đưa đón trọn gói, âm thanh thì các quán đều sàn sàn như nhau vì giờ mọi người đều dùng âm thanh hãng, hay hay không là do người cài đặt setup. Cuối cùng chỉ có nội thất trang trí đẹp độc đáo bắt mắt sẽ quyết định vấn đề thành bại của 1 quán.

 

Phòng hát inox ful thuộc loại phòng gần như vip nhất hiện nay có giá từ 7-8.5 triệu/m tùy diện tích phòng.

 

 

Một mẫu phòng hát karaoke thi công bằng vật liệu inox đẳng cấp giá 7-8 triệu/m

( Hoặc 6 triệu/m nếu lược bỏ 1 số chi tiết mà vẫn giữ nguyên kết cấu phòng như ảnh mẫu sau khi hoàn thiện)


Điều quan trọng cần lưu ý khi chọn mẫu kinh doanh karaoke:

Thị trường hà Nội có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế thi công phòng karaoke. Từ những công ty lớn cho đến các đội thợ nhỏ lẻ, thậm chí có những người làm thợ vài tháng biết chút kiến thức  cũng tách ra mở xưởng nhận công trình, có những xưởng làm biển hiệu quảng cáo cũng đứng ra ôm nhận làm karaoke, cá biệt có công ty làm âm thanh cũng đứng ra nhận làm cả nội thất karaoke luôn. Từ đó thị trường thi công karaoke Hà Nội trở lên lộn xộn. Trong khi để thiết kế1 phòng hát karaoke đòi hỏi phải là người có chuyên môn tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành thiết kế nội thất và có kinh nghiệm thi công dưới công trình mới có thể tạo ra những tác phẩm nội thất đẹp chuẩn bố cục tỉ lệ đường nét, có khả năng tính toán đường điện hệ thống công suất các thiết bị, công năng hoạt động của quán để mang lại sự an toàn, vẻ đẹp nghệ thuật không bị lỗi mốt.

Có những công trình làm sau nhiều năm vẫn bền đẹp không hết mốt, có những công trình làm được vài tháng đèn điện đã cháy tơi tả, đồ đạc trên trần rơi cả vào đầu khách hàng, đó là do thợ thi công thi công sai kĩ thuật hoặc thiết kế tính toán sai không có tâm với nghề. Thậm chí thời gian qua rất nhiều vụ cháy quán hát, nguyên nhân hết sức đơn giản, đó là do điện 12V đấu sai tải, 1 nguyên nhân hết sức đơn giản sai cơ bản dù dễ xử lí nhưng vẫn diễn ra hàng ngày, và người chịu hậu quả chính là khách hàng.

 


Nếu có thời gian mời bạn ghé thăm 1 số công trình chúng tôi đã làm tại hà Nội để cảm nhận thực tế chất lượng phòng hát.

Tại Hà Nội chúng tôi nhận cải tạo , thi công, làm mới, nâng cấp, tư vấn xây dựng đưa ra các giải pháp tổng thể về sơ đồ công năng của quán karaoke để sau này khi đi vào hoạt động mọi thứ sẽ suôn sẻ và không có những vướng mắc hay bất cập không đáng có trong quá trình sử dụng.


Tìm kiếm có liên quan

Thi công phòng hát karaoke giá rẻ

Chi phí phòng karaoke bình dân

Thi công phòng karaoke gia đình

Thi công phòng karaoke trọn gói

Cách thi công phòng karaoke

Báo giá thiết kế phòng karaoke

Giá phòng bay karaoke

Phòng karaoke