Liên Kết

Header Ads

Giá làm phòng hát karaoke giá bao nhiêu tiền một mét vuông 2024 ở hà nội, Chi phí thi công trọn gói theo m2

Giá làm phòng hát karaoke giá bao nhiêu tiền một mét vuông 2024 ở hà nội, Chi phí thi công trọn gói theo m2

Chi phí thi công phòng hát karaoke bình dân

Bài viết chi tiết đầy đủ nhất về chi phí đầu tư cho một phòng hát karaoke bình dân, các hạng mục đầu tư từ a đến z phòng hát bình dân để kinh doanh.

Điều quan tâm quan trọng nhất của những nhà đâu tư là chi phí tổng cho một phòng hát bình dân sẽ phải đầu tư hết bao nhiêu tiền? cần phải đầu tư chi phí vào những hạng mục gì?... Mỗi hạng mục đó chi phí hết bao nhiêu? có tăng, có giảm hay tiết kiệm thêm được gì không?... Để trả lời câu hỏi này, Việt Á giới thiệu qua những chi phí để bạn có thể sở hữu một phòng karaoke bình dân diện tích 20 m2 sàn.


1. Chi phí cho phần thiết kế karaoke

💥💦 Chi phí thiết kế cho công trình của bạn là: 0 vnđ. (A)

Hiện nay thi công karaoke với Việt Á Group, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn 100% tất cả các chi phí liên quan đến tư vấn và các bản thiết kế nội ngoại thất 3D, 2D cho quán karaoke của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được mức chi phí khá lớn cho tầm 280.000 vnđ. 1 m2 sàn thiết kế.

2. Chi phí cho thi công cách âm phòng hát bình dân

- Cách âm vách: Cách âm tốt là tiêu chuẩn bắt buộc cho phòng hát karaoke kể cả là phòng hát kinh doanh hay phòng hát gia đình. Về cơ bản thì ở phần cách âm thi công đạt chuẩn cơ bản nhất cho những phòng hát karaoke bình dân thì giá cho dao động rơi vào khoảng 200.000đ/m2 tường. Như vậy đối với phòng karaoke bình dân diện tích 20m2 sàn sẽ có diện tích vách cách âm = (Chiều dài + Chiều rộng) x Chiều Cao x 2 và = (5 + 4) x 2,7 x 2 = 48,6 m2. Áp theo mức giá (200.000đ/m2 tường) trên thì phòng hát bình dân diện tích 20 m2 sàn sẽ có chi phí cách âm vách là: 48,6 x 200.000 = 9.720.000 vnđ

- Trần cách âm với đơn giá khoảng 200.000đ/m2. Vậy Trần cách âm có diện tích 20 m2 bằng với diện tích sàn... và đương nhiên có giá là: 20 m2 x 200.000 vnđ = 4.000.000 vnđ.

💥💦 Chi phí cách âm cho phòng hát bình dân tầm: 13.720.000 vnđ/phòng. (B)

3. Chi phí trang trí tiêu âm phòng hát bình dân

Chi phí trang trí tiêu âm vách và trần phòng hát bình dân sau khi đã dựng khung và hoàn thiện cách âm có giá dao động khoảng 25 triệu đồng. Đây là mức độ trang trí đơn giản nhất nhé các bạn! Nếu bạn cần trang trí phòng hát bình dân nhưng mức độ cao hơn thì hãy làm việc với đơn vị thiết kế để thống nhất ngay từ đầu để tránh mất thời gian lên bản vẽ thiết kế cho phù hợp nhé!

💥💦 Chi phí cho phần trang trí phòng hát bình dân là: 25.000.000 vnđ/ phòng (20m2 sàn). (C)

4. Chi phí sắm thêm ánh sáng phụ trợ, ánh sáng sân khấu

Các thiết bị ánh sáng phụ trợ, ánh sáng sân khấu như: Đèn laser, đèn led, đèn hắt, cảm biến ánh sáng… Phần này sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 4 triệu đồng/phòng. Đối với phòng hát bình dân trang trí đơn giản... tôi khuyên bạn nên mua sắm thêm phần này để tạo thêm sự sinh động lôi cuốn cho người hát.

💥💦 Chi phí hệ thống ánh sáng cần đầu tư khoảng: 4.000.000 vnđ/phòng. (D)

5. Chi phí dàn âm thanh karaoke cho phòng hát bình dân

Hệ thống dàn âm thanh karaoke là trái tim của phòng hát của bạn... Và đương nhiên bạn muốn có một phỏng hát tốt, hay thì bạn phải có 1 trái tim khỏe mạnh, đủ sức chạy đường trường để quán karaoke của bạn kinh doanh lâu dài... Và dàn âm thanh mức độ bình dân nhất có thể để kinh doanh có giá khoảng 70 triệu đồng/phòng. 

Với chi phí đầu tư tối thiểu như vậy... bạn sẽ được sở hữu một bộ dàn âm thanh karaoke tạm ổn để kinh doanh, và để phục vụ các “thượng đế” rồi.

💥💦 Chi phí hệ thống âm thanh bình dân khoảng: 70.000.000 vnđ/phòng. (E)

6. Chi phí mua sắm tivi diều hòa

- Tivi thông thường dù kể cả là phòng hát bình dân thì cũng nên sử dụng 2 tivi có kích thước tầm cỡ 42 inch và  tivi phụ khoảng 32inch với tổng chi phí khoảng 8.000.000 vnđ là vừa đủ rồi. Còn nếu bạn muốn tivi to hơn... chúng ta có thể dồn cả 8 triêu đấy để sắm 1 chiếc tivi cường lực karaoke chuyên dụng tầm 55 inch.

- Điều hòa 9.000 BTU loại 1 chiều khoảng 9.000.000 vnđ (Full lắp đặt + ống đồng).

💥💦 Vậy với 17 triệu bỏ ra, bạn đã có thể sắm đầy đủ tivi và điều hòa rồi nhé. (F)

7. Chi phí mua sắm nội thất bàn ghế phòng hát bình dân.

Đây cũng là hạng mục mà bạn phải dành nhiều tâm huyết để tổng thể công trình của mình không bị coi là quá “bình dân”. Bình dân nhưng phải đẹp, phải sang trọng và đẳng cấp nhé! Bàn karaoke cũng nên đầu tư loại hợp lý một chút, ghế sofa cũng vậy... nên làm ghế da và khung tựa chắc chắn một chút nhé... phần này khách hay phá lắm đấy... nếu bạn làm chất lượng quá thấp sẽ nhanh hỏng lắm đấy.

- Chi phí đầu tư bàn karaoke: Đầu tư 1 cái bàn tầm 4.000.000 vnđ

- Chi phí ghế sofa (900k/md) tương đương phòng hát của bạn hết 9 m dài ghế sẽ khoảng: 9 x 9 = 8,1 triệu tiền ghế sofa.

💥💦 Chi phí nội thất bàn ghế sofa cho phòng hát bình dân: 4 + 8,1 = 12,1 triệu đồng / phòng. (G)

8. Đầu tư hệ thống cấp hút khí tươi

Phần này thì bạn cũng có thể đầu tư hoặc chỉ đầu tư mình hút khí mà khỏi cần cấp khí để giảm bớt chi phí... tuy nhiên nếu có chút điều kiện bạn nên làm cả cấp và hút khí để đảm bảo phòng hát của bạn hoạt động sau này được thông thoáng và thơm tho sạch sẽ nhất.

Chi phí đầu tư hệ thống hút khí: Khoảng 3,5 triệu đồng

Chi phí đầu tư hệ thống cấp khí: khoảng 2 triệu đồng.

💥💦 Tổng chi phí cho đầu tư hệ thống cấp hút khí là: 5.500.000 vnđ/phòng. (H)

9. Đầu tư cửa phòng cháy chữa cháy

Riêng thời điểm hiện tại, cửa phòng karaoke kinh doanh bên văn hóa sở tại yêu cầu phải làm cửa phòng karaoke là cửa phòng cháy chữa cháy theo quy định và phải mở hướng ra ngoài, không được có chốt trong. (Đó là quy định).

Và để đầu tư cửa phòng karaoke được kiểm định PCCC theo quy định bạn phải chi số tiền khoảng 5 triệu đồng.

💥💦 Chi phí đầu tư cho cửa PCCC cho phòng karaoke bình dân là: 5 triệu đồng. (K)

Tổng kết

Như vậy, tổng chi phí đầu tư cho một phòng hát karaoke bình dân sẽ bằng tổng (A)+(B)+(C)+(D)+(E)+(F)+(H)+(G)+(K)= 152.320.000 Vnđ

Việt Á vừa tổng hợp giúp bạn chí phí tổng đầu tư một phòng hát karaoke bình dân để kinh doanh, các hạng mục chi phí chỉ ở mức tương đối... nếu có điều gì chưa hiểu cần tư vấn, các bạn hãy gọi cho hotline của Việt Á để được tư vấn thêm nhé.


Tìm kiếm có liên quan

Hát karaoke 1 tiếng hết bao nhiêu tiền

Chi phí làm phòng karaoke gia đình

Phòng hát karaoke gia đình giá rẻ

Phòng karaoke gia đình đơn giản

Mẫu phòng karaoke gia đình đẹp

Báo giá thiết kế phòng karaoke

Giá 1 phòng karaoke

Tư làm phòng karaoke gia đình